Bài viết có liên quan
- Sắp diễn ra triển lãm Denims & Jeans 2023
- ASUS Việt Nam tổ chức sự kiện giới thiệu dải sản phẩm toàn diện và chuyên biệt cho Doanh nghiệp với vi xử lý Intel thế hệ mới
- Trình làng các công nghệ đột phá cho hệ thống an ninh gia đình
- Trình làng các công nghệ đột phá cho hệ thống an ninh gia đình
- Demo day sk startup fellowship – cơ hội hợp tác và đầu tư vào startup tiềm năng không thể bỏ lỡ

![[IMG]](https://saigonngaymoi.vn/wp-content/uploads/2022/07/6025158_Panasonic_Prime_Plus_tinhte_cuhiep9.jpg)
Ảnh được chụp bằng Leica M11.
So với năm trước (2020), doanh thu tăng hơn 16% và ở mức sơ bộ là 450 triệu €.
Một yếu tố quan trọng của sự tăng trưởng này là sự mở rộng mạng lưới bán hàng và bán lẻ trên toàn cầu cũng như lĩnh vực bán hàng online.
Với việc tái tổ chức các hoạt động kinh doanh ở Hoa Kỳ và thành lập các tổ chức mới khu vực ở Trung Đông và Scandinavia, Leica muốn củng cố các hoạt động của mình tại các thị trường cao cấp quan trọng về mặt chiến lược.
Nhờ đó, Leica hiện đang điều hành gần 100 cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới. Matthias Harsch – Leica’s CEO cho biết: “Chúng tôi tin rằng các sản phẩm sản xuất tại Đức, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng mạnh của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bền vững chất lượng cao và các sản phẩm mới của chúng tôi sẽ tạo ra sự hấp dẩn đối với thế giới nhiếp ảnh Leica ở các nhóm đối tượng trẻ tuổi hơn”.
![[IMG]](https://saigonngaymoi.vn/wp-content/uploads/2022/07/6044273_Mi_12S_Ultra_4.jpg)
Bên cạnh đó, Leica cũng đề cập về quan hệ đối tác chiến lược trong lĩnh vực phát triển camera trên điện thoại với Xiaomi. Đây cũng là một sự phát triển, đặt một chân của Leica và thị trường béo bở này, và chắc chắn đem lại nguồn thu không nhỏ.
Mặc kệ sự kiềm hảm của đại dịch Covid-19, Leica đã có một năm thành công đáng kinh ngạc, cùng những sản phẩm tuyệt vời như Leica M11 và hợp tác cùng
Theo: Leica