• Sự Kiện
  • Đời Sống
  • Giải Trí
  • Du lịch & Ẩm thực
Thứ Bảy, Tháng Ba 25, 2023
  • Login
Sài Gòn Ngày Mới - Website tin tức 24/7
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Kinh tế & Tài chính
  • Giáo dục & Y tế
  • Công nghệ & Khoa học
  • Giải Trí
  • Thể thao
  • Đời sống
  • Du lịch & Ẩm thực
No Result
View All Result
Sài Gòn Ngày Mới - Website tin tức 24/7
Home Chưa phân loại

Chung kết Young Marketers 9 cùng những nỗ lực không ngừng của người trẻ để xây dựng thương hiệu Việt

Bài viết có liên quan

  • NSND Bạch Tuyết trêu đùa má Giàu “Đẻ ra đã là danh ca rồi”
  • “Bữa tiệc outfit” đầy táo bạo và độc lạ của dàn thí sinh The Face Vietnam 2022
  • Xuất hiện nam thần có ngoại hình lai thái sẵn sàng bước vào đường đua âm nhạc
  • Ca sĩ Cẩm Vân “sợ” thí sinh không có “hơi hát” khi phải diễn nhiều tình huống
  • The Next Face Vietnam hé lộ mảnh ghép tiếp theo trong dàn huấn luyện viên mùa giải đầu tiên – Á hậu Mâu Thủy

Từ đề bài đầy thách thức “Sáng tạo để thay đổi cuộc chơi” đặt ra cùng dòng điện thoại Vinsmart, trải qua gần 4 tháng, Young Marketers 9 đã chọn ra được top 3 thí sinh xuất sắc nhất cùng bước vào vòng chung kết.

SÁNG TẠO, BẢN LĨNH VÀ NỖ LỰC TRUYỀN CẢM HỨNG

Bài viết liên quan

MC Phùng Thế Phi chia sẻ về áp lực khi làm MC Cười Xuyên Việt 2022

MC Phùng Thế Phi chia sẻ về áp lực khi làm MC Cười Xuyên Việt 2022

Người Việt sắp được trải nghiệm tuyệt vời với Nho Úc vào mùa

Người Việt sắp được trải nghiệm tuyệt vời với Nho Úc vào mùa

Sáng ngày 9/1, tại GEM Center, chung kết Young Marketers 9 đã diễn ra với sự tham gia của gần 200 người tham dự trong bầu không gian ấm cúng và nhiều cảm xúc. Mùa chung kết thứ 9 chứng kiến phần trình bày của top 3 thí sinh xuất sắc nhất dưới sự chấm chọn của 6 Ban giám khảo – những gương mặt “kì cựu” của thị trường marketing đến từ những tập đoàn lớn của Việt Nam.

3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết gồm: bạn Nguyễn Thành Đạt (ĐH Quốc tế – Đại học Quốc gia TP. HCM), Vũ Nguyễn Mai Linh (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) và Cao Nhã Đình (RMIT Việt Nam). Giải một đề marketing toàn diện từ đào sâu vấn đề thương hiệu, xác định phân khúc khách hàng và nhu cầu thực tiễn, đưa ra câu chuyện thương hiệu cảm hứng cùng ý tưởng sáng tạo thú vị, 3 thí sinh đã đem tới những bài thi chất lượng.

Thí sinh Đạt Nguyễn: Giải pháp về một chiếc điện thoại hiệu năng cao, hỗ trợ người trẻ Việt vươn tới thành công

https://lh3.googleusercontent.com/UvPtL9aBy7fUPWTVG3bt9Y_QqYsn0Yh5TKINGNDreciJDKnY2yZGFBVLtl2u-sBpePw47zDC--Gruvh40SgHYJVZYmuegHzaXbZXepvvRTKgKgccOdZnIQ1vOpk1efToNfwsFIJq

Nguyễn Thành Đạt mở màn buổi sáng chung kết với phần trình bày bản lĩnh

Đặt mình vào người dùng trẻ thông minh & hiện đại, Đạt chỉ ra vấn đề chính của người tiêu dùng chính là Vấn đề niềm tin – Họ không tin vào những kiến thiết mới về công nghệ của người Việt, họ tin rằng trong cùng một mức giá, những sản phẩm tới từ nước ngoài vẫn tốt hơn nhiều bậc! Để giải quyết vấn đề về niềm tin thương hiệu, Đạt cho rằng Vsmart cần một giải pháp thực sự thấu hiểu người dùng Việt, bật lên tính bản địa của thương hiệu và khẳng định Vsmart Aris chính là chiếc điện thoại phù hợp nhất cho các nhu cầu của người trẻ Việt!

Từ đó đào sâu, Đạt chỉ ra insight của người Việt, đặc biệt là những người ở giai đoạn 20-30 tuổi, đó là Người trẻ Việt luôn nỗ lực hơn để thành công sớm hơn trong công việc, nhanh hơn trọng việc theo đuổi đam mê. Nhưng thiếu đi trải nghiệm cản bước họ trong việc theo đuổi nhịp sống & kỳ vọng quá nhanh của chính mình.

Khẳng định thông điệp “Vietphone for Viet young ambitionist” với ý tưởng “Bring your A(ris) game kit”, Đạt đưa ra kế hoạch truyền thông tung dòng sản phẩm mới chú trọng vào việc biến Vsmart Aris Pro trở thành công cụ đồng hành mọi lúc mọi nơi, với sự tham gia của nhiều người ảnh hưởng, báo chí, show truyền hình thực tế.

Dàn Ban giám khảo của cuộc thi

Vũ Nguyễn Mai Linh: Dũng cảm hi sinh nhóm người dùng nữ để chiếm lĩnh trái tim đàn ông Việt.

Khi cô gái Mai Linh tự tin đưa ra chiến lược loại trừ hoàn toàn nhóm người dùng nữ để hướng đến đối tượng sử dụng là đàn ông Việt Nam, cả khán phòng đã ồ lên ngạc nhiên.

https://lh3.googleusercontent.com/Ju6QrIRaxXC5pPR4tZOywlnpRKPT4Ch-2Y0yQfTggNeBnqegFmfZXB-uO_Za5MizOl8VYcmrwQzGqJ-rK88kPRdpLRww6H8IucxWjnENE-mStNycXTawL2AgCt9FmQqCxspI1r5b

Thí sinh Vũ Nguyễn Mai Linh gây ấn tượng cùng phần trình bày đầy tự tin

Đặt mục tiêu marketing là chuyển đổi người dùng nam từ đối thủ & người dùng hiện tại của Vsmart, Linh phát hiện hành vi mua điện thoại của họ xuất hiện khi mà họ vừa được lên chức, hoặc có những thành tựu mới trong công việc, chiếc điện thoại chính là món quà mà họ dành tặng bản thân. Từ đó đưa ra insight: “Một chiếc điện thoại không chỉ là một phần thưởng cho sự chăm chỉ của chính họ mà còn mang lại những trải nghiệm giúp đàn ông Việt khai mở những sức mạnh ẩn giấu, giúp họ thành công hơn trong công việc”

Ý tưởng lớn “Hidden Power”, Vsmart Aris Pro trở thành công cụ đắc lực giúp người đàn ông bộc lộc khả năng ẩn của mình.

Để làm được điều này, Linh đã đề xuất một ý thưởng từ cốt lõi Hệ điều hành VOS của sản phẩm, mang lại một bài kiểm tra sức mạnh tiềm ẩn của người đàn ông Việt. Và từ những thông số này, VOS trở thành người hiểu nhất điểm mạnh – điểm yếu – tài chính – sức khoẻ – thói quen… của người đàn ông để đồng hành cùng họ thay đổi bản thân.

https://lh3.googleusercontent.com/ha0FXMPadPvyojkfOiQm_2hOxRC8EsbmChf3Tlp0FgUi4AFuAbSaE0gFv3BNAQkCzHUQe9Eq1HmYbrv-IARbKA9faQ11N6s5uUGprxtCqv0ZJQU5Vz-LbFUBgBMvAQbddN1QdqlB

Những câu hỏi xoáy sâu vấn đề của Ban giám khảo giúp các bạn hiểu thêm về bài làm của mình

Cao Nhã Đình: Truyền cảm hứng cho những bước tiến nhỏ “Out & Up” đến những người Việt bình thường giản dị.

https://lh3.googleusercontent.com/wTK7x-bewc1t94rJObYuL37hNfWhlyUAD1lxLZNpSK5PdPhkTuBnjXSPO2CxPaeTiE9vxrzmgJVZIViP89VlLCtZjhvJpu2eO531xfPWfdCWwftboiPhzN_RPgJyeV6ujFqBtYXC

Cao Nhã Đình cùng bài dự thi đầy tính cảm hứng qua cách kể chuyện ấn tượng

Nhã Đình chọn ra đối tượng của mình là The Everyday, Ordinary Millennials – những người 8X, 9X đang trải qua một cuộc sống bình thường, là 99% người tiêu dùng không hề được xuất hiện trong các quảng cáo của các đối thủ.

Họ có thu nhập ổn, nhưng không thực sự quá tốt. Họ có cuộc sống thoải mái, nhưng không quá hứng khởi. Công việc của họ có tốt hơn mỗi ngày, nhưng không hề vượt trội. Cùng lúc đó, nhiều áp lực họ phải gánh trên vai. Áp lực vượt lên khi thế hệ sau ngày càng giỏi giang.

Từ đó, Nhã Đình chỉ ra insight “Tuổi 25-35 thật sự rất áp lực. Khi họ đã có sẵn một con đường để đi, nhưng không đủ giỏi để chiến thắng trên chặng đường ấy. Họ bị gói trong những điều quen thuộc, và e sợ không biết thay đổi cuộc chơi đời mình như thế nào tiếp theo”

Và insight này thực sự đã trả về Vsmart “Sáng tạo thay đổi cuộc chơi”. Với nhóm đối tượng này, sáng tạo là giải pháp duy nhất có thể khiến cuộc sống của họ thay đổi. Nhưng sáng tạo ra sao, thay đổi thế nào? Và Nhã Đình đưa ra hướng tiếp cận rằng hãy Chia nhỏ sự sáng tạo ấy thành từng chút thay đổi mỗi ngày. Vsmart Aris Pro truyền cảm hứng cho millennials Việt mỗi ngày một chút bước ra khỏi vòng lặp quen thuộc, và bước lên trên để đạt thành công của riêng mình

https://lh5.googleusercontent.com/6a8OF6kCyDqf_s5NoBkPEGzZ5mWnclURnaGXSNInCM0ZJXeh52WDvx07dy-0DfigG_xppaytEDaVWmA3qTB7-hofNcXQzRt7t7zKtGWI20WY9fwJQTYJ2PeN8tyHG8BhgWbxKEHN

Anh Nguyễn Đình Toàn chia sẻ đôi điều về cuộc thi năm nay

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC XỨNG ĐÁNG

Sau khi chấm chọn kỹ lưỡng và công tâm, Ban giám khảo đã quyết định trao Giải 3 cho bạn Nguyễn Thành Đạt và Đồng Giải 2 dành cho cả Cao Nhã Đình và Vũ Nguyễn Mai Linh.

Vũ Nguyễn Mai Linh và Cao Nhã Đình xuất sắc giành giải Á quân 2

Á quân 2 thuộc về bạn Nguyễn Thành Đạt

Hai bạn nữ của chung kết Young Marketers sẽ cùng được giải thưởng cao nhất của chương trình, chuyến đi đến lễ hội Sáng Tạo Cannes Lion vào năm 2021 hoặc 2022. Và cả 3 bạn cùng trở thành những học viên đầu tiên của chương trình Young Marketers Elite Development 30 tuần tiếp theo của 2021.

Nguyệt Vy

Bài trước

Nam Thư, Khả Như hả hê khi Ngọc Phước hành hạ Hải Triều tại Cười Xuyên Việt 2020

Bài tiếp

Xuất sắc nâng cúp Ngôi Sao Xanh, Chi Pu và loạt nghệ sĩ Việt khẳng định tài năng diễn xuất

Bài tiếp
Xuất sắc nâng cúp Ngôi Sao Xanh, Chi Pu và loạt nghệ sĩ Việt khẳng định tài năng diễn xuất

Xuất sắc nâng cúp Ngôi Sao Xanh, Chi Pu và loạt nghệ sĩ Việt khẳng định tài năng diễn xuất

ĐÁNG QUAN TÂM

MC Phùng Thế Phi chia sẻ về áp lực khi làm MC Cười Xuyên Việt 2022

MC Phùng Thế Phi chia sẻ về áp lực khi làm MC Cười Xuyên Việt 2022

Người Việt sắp được trải nghiệm tuyệt vời với Nho Úc vào mùa

Người Việt sắp được trải nghiệm tuyệt vời với Nho Úc vào mùa

Sau bom tấn “Thiên Mệnh Anh Hùng”, Victor Vũ trở lại cổ trang Việt với “Người Vợ Cuối Cùng”

Sau bom tấn “Thiên Mệnh Anh Hùng”, Victor Vũ trở lại cổ trang Việt với “Người Vợ Cuối Cùng”

Thúc đẩy giao thương thông qua các gian hàng trưng bày tại chương trình B2B của Hội Doanh nghiệp Quận 12

Thúc đẩy giao thương thông qua các gian hàng trưng bày tại chương trình B2B của Hội Doanh nghiệp Quận 12

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ về vai diễn mới và những thử thách đầy thú vị trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ về vai diễn mới và những thử thách đầy thú vị trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

TIN NỔI BẬT

  • Hai mỹ nhân Chị Chị Em Em 2 nói về nhau trong lần đầu hợp tác: Ngọc Trinh quyết liệt, Minh Hằng quá dễ thương

    Hai mỹ nhân Chị Chị Em Em 2 nói về nhau trong lần đầu hợp tác: Ngọc Trinh quyết liệt, Minh Hằng quá dễ thương

    0 chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Bước đi mạo hiểm gặt hái thành công lớn của bà bầu lô tô khi đưa kịch nói lên sân khấu lô tô

    0 chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Chị Chị Em Em 2: Ngọc Trinh có kết cục thảm khi giành ngôi đệ nhất mỹ nhân với đàn chị Minh Hằng?

    0 chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Hương Ly, Hoa hậu Mai Phương và các sao Việt hội ngộ các đầu bếp hàng đầu Italia trong Tuần lễ Ẩm thực Ý tại TP.HCM

    0 chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
  • Shark Tank Việt Nam mùa 5 – Tập 3: Startup tuyên bố không cần tiền, chỉ muốn cả thế giới biết Việt Nam là ai

    0 chia sẻ
    Chia sẻ 0 Tweet 0
Sài Gòn Ngày Mới – Website tin tức 24/7

©Copyright 2019 – 2022 – Bản quyền: saigonngaymoi.vn

Chuyên trang thử nghiệm đang tiến hành thủ tục hoàn tất xin cấp phép.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Phan Quốc Vương

Hotline: 0834751998

Email: saigonngaymoi.vn@gmail.com

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Kinh tế & Tài chính
  • Giáo dục & Y tế
  • Công nghệ & Khoa học
  • Giải Trí
  • Thể thao
  • Đời sống
  • Du lịch & Ẩm thực

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In