Bài viết có liên quan
- Chiến dịch “The Art of European Pork” trở lại Việt Nam, tham gia triển lãm Food & Hotel Asia 2024 tại Singapore
- Con gái Phạm Quỳnh Anh sợ hãi, muốn “rời bỏ” thử thách Mẹ Siêu Nhân?
- Bord Bia – Ủy Ban Thực Phẩm Ireland Xuất khẩu sữa của Ireland sang Việt Nam đạt 3.534 tấn mét với giá trị 19 triệu Euro
- Chương trình “Tận hưởng tinh hoa ẩm thực Úc” giới thiệu các sản phẩm chất lượng đến thị trường Việt Nam
- Hội thảo thương mại ứng dụng & phát triển bền vững các sản phẩm sữa Châu Âu từ Ireland
SGNM – Sáng ngày 28/9, Cục du lịch Đài Loan tại TP. Hồ Chí Minh chính thức công bố chiến dịch quảng bá du lịch Đài Loan cho thị trường Việt Nam trong giai đoạn cuối năm 2023, tung ra nhiều gói ưu đãi và những hoạt động đặc sắc quảng bá, với sự đồng hành của MyProGuide và Klook Việt Nam
Theo thống kê được công bố trong buổi họp báo, trong 7 tháng đầu năm 2023, số lượng khách du lịch từ Việt Nam sang Đài Loan là 231.000 lượt, đứng thứ 5 trong số khách các nước đến Đài Loan; số lượt khách Đài Loan đến Việt Nam là hơn 415.000, đứng thứ 4 trong số các nước đến Việt Nam du lịch.
Tại buổi họp báo, ông Derek Chou – Trưởng đại diện của Cục du lịch Đài Loan tai TP.HCM đã có những chia sẻ: “Chiến dịch này sẽ không chỉ đơn thuần để quảng bá du lịch mà còn là cầu nối để khách Việt Nam đến gần hơn với những trải nghiệm tại Đài Loan thông qua thông tin đa kênh, hình ảnh hấp dẫn và được phủ khắp các tỉnh thành.”
MyProGuide – đơn vị cung cấp hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, ông Jo Wong – nhà sáng lập của MyProGuide chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành đơn vị đồng hành trong chiến dịch truyền thông của Cục du lịch Đài Loan tại TP. HCM cũng như đóng góp vào việc quảng bá du lịch Đài Loan. Thời gian qua, đội ngũ MyProGuide đã dành nhiều tâm huyết và hỗ trợ để mang đến những hoạt động bổ ích, đưa thông tin du lịch Đài Loan đến gần hơn với công chúng.”
Để quảng bá cho chiến dịch, Cục du lịch Đài Loan tại TP. HCM sẽ tổ chức một tour cho các diễn viên & MC nổi tiếng của Việt Nam như Thùy Anh và Thái Dũng qua Đài Loan trải nghiệm và quảng bá du lịch Đài Loan. Đoàn diễn viên & MC sẽ tham quan qua các tỉnh Cao Hùng, Đài Nam, Nam Đầu và Gia Nghĩa. Đến đây, đoàn sẽ trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng về văn hóa, ẩm thực.
Bên cạnh đó, vào những ngày cuối tuần tháng 10 tại những địa điểm trung tâm như phố đi bộ, trung tâm thương mại ở ba thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, Cục du lịch Đài Loan tại TP. HCM tổ chức sự kiện đường phố với những màn trình diễn, những hoạt động giao lưu phù hợp với cả gia đình, cặp đôi, bạn bè,…. Đến đây, người tham gia có cơ hội tìm hiểu văn hoá nước bạn cũng như nhận được những phần quà hấp dẫn. Thông qua những hoạt động này, các loại hình du lịch nổi bật của Đài Loan được giới thiệu sinh động, hấp dẫn, góp phần lan tỏa rộng rãi, đưa Đài Loan đến gần hơn với khách du lịch Việt Nam.
Chiến dịch còn có sự đồng hành từ Klook trong việc hỗ trợ khách Việt Nam trực tiếp tham khảo tour và đặt tour thông qua website và ứng dụng trên điện thoại với đầy đủ thông tin Tiếng Việt và hình ảnh trực quan, đa dạng tour. Ngoài ra, Klook tung ra hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt trực tuyến cũng như khi tham gia sự kiện offline.
Đối với khách đặt tour online qua website hoặc ứng dụng (app) sẽ nhận được ưu đãi giảm đến 200.000đ (Giảm5%) và được áp dụng cho hầu hết hoạt động vui chơi, dịch vụ du lịch tại Đài Loan. Đối với những khách tham dự Sự kiện đường phố sẽ nhận được voucher giảm đến 300.000đ (Giảm 5%) và được áp dụng cho hầu hết hoạt động vui chơi, dịch vụ du lịch tại Đài Loan.
Đặc biệt, Cục Du lịch Đài Loan đang có chương trình cho du khách quốc tế tham quan Đài Loan có cơ hội nhận ngay quà tặng lên đến 5000 Đài tệ. Để có cơ hội nhận được phần thưởng này, các du khách hãy truy cập vào website: 遊台灣金福氣 Taiwan the Lucky Land 自由行旅客來臺消費金 trước khi nhập cảnh ít nhất trong vòng 1-7 ngày để nhận được mã quay số may mắn. (Lưu ý: chương trình không dành cho khách đi theo tour du lịch).