Ngày 8/11/2025, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội), giải S-Tour Pickleball Vietnam 2025 – Cúp Kaitashi đã chính thức khai mạc, mở màn cho một mùa giải quy mô và chuyên nghiệp, thu hút hơn 300 vận động viên tham gia. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Dự án Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026, đồng thời là sân chơi kết nối cộng đồng doanh nhân, nghệ sĩ và những người yêu bộ môn Pickleball. Trước đó, ban tổ chức đã tổ chức họp báo công bố giải đấu tại khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake.

Giải đấu có sự hiện diện của nhiều gương mặt nổi bật như Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Phạm Ngọc Quỳnh, nhà vô địch PPA Châu Á Yufei Long, tay vợt Albie Huang, cùng các nghệ sĩ, doanh nhân và người nổi tiếng như Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Dương Tú Anh, nghệ sĩ Anh Tuấn, diễn viên B Trần, diễn viên Mạnh Quân, người mẫu Rufino (Tây Ba Lô) và nhiều ca sĩ, KOLs khác.

Đặc biệt, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Phạm Ngọc Quỳnh – Đại sứ hình ảnh của giải đấu – đã góp phần lan tỏa vẻ đẹp thanh lịch, năng động và tinh thần sống tích cực, nhấn mạnh thông điệp “Vẻ đẹp lan tỏa – Kết nối đam mê” xuyên suốt sự kiện.


Với vai trò nhà tài trợ danh xưng, Kaitashi không chỉ mang đến giá trị vật chất thiết thực mà còn góp phần nâng tầm đẳng cấp và uy tín của toàn giải đấu. Thương hiệu đồng hành cùng các sản phẩm thể thao chất lượng như bóng thi đấu Kai One, cùng nhiều trang thiết bị phụ trợ, giúp tạo nên chuẩn mực chuyên nghiệp, bảo đảm các trận đấu diễn ra trọn vẹn và hấp dẫn.

Giải đấu năm nay được đánh giá cao về cả chuyên môn lẫn trải nghiệm, khi lần đầu tiên áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống bốc thăm chia bảng, theo dõi nhánh đấu và Livecore trên ứng dụng VPickleball. Ngoài ra, công nghệ AI được sử dụng trong thiết kế thiệp mời điện tử do chuyên gia Lê Dương Long thực hiện, mang lại trải nghiệm tiện ích, hiện đại và khác biệt cho vận động viên, khách mời và người hâm mộ.

Đồng hành với vai trò nhà tài trợ nước uống độc quyền, Alkari cung cấp nước ion kiềm bổ sung khoáng, giúp vận động viên duy trì thể lực, hồi phục nhanh và giữ phong độ tối ưu trong suốt giải đấu. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu thể thao như Thunder Sport, Zocker, Negin, Hoàng Lâm Sport & Klara, Coolmate, Kamito, TH Sport cũng góp phần mang đến các trang thiết bị chuyên dụng cho Pickleball: vợt thi đấu, balo, túi thể thao, khăn và phụ kiện hỗ trợ vận động, giúp nâng cao chất lượng thi đấu và truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu thể thao.

Đồng thời, dưới sự góp mặt của các đơn vị trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và giải khát như CH Alpha Plus, Fast Collagen, Louis Seafood Restaurant, Yihetang, Bia Camel, Xôi Hồng , giải đấu được bổ sung nguồn năng lượng thiết yếu, mang đến trải nghiệm chu đáo, tiện lợi và trọn vẹn hơn cho vận động viên, khách mời và người hâm mộ.
Không chỉ dừng lại ở đó, các đối tác lớn như Carefor đến từ THT Việt Nam, Osuno, UKG Group, Huy Thiên Media, Luxury Fan, Grand Việt Travle, In Vino, Note Group, Smartdoor 168, Trung Thực Land, Miss Dental, Peakman, King Gold Art và Tinh Hoa Việt đã góp phần nâng tầm hình ảnh, từ dịch vụ, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, công nghệ, bất động sản, thời trang đến nghệ thuật thủ công cao cấp. Sự chung tay của những thương hiệu uy tín này giúp S-Tour Pickleball Vietnam 2025 – Cúp Kaitashi trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp và giàu giá trị, xứng đáng là sự kiện thể thao – giao lưu cộng đồng được mong đợi nhất năm.
Nhật Trường